BRG Group
DIAMOND WESTLAKE SUITES ĐƯỢC TRAO GIẢI  5 SAO TẠI LỄ TRAO GIẢI

DIAMOND WESTLAKE SUITES ĐƯỢC TRAO GIẢI 5 SAO TẠI LỄ TRAO GIẢI "CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM HIỆU QUẢ "

18 Tháng Mười hai 2020

Ngày 05 tháng 12 năm 2020 , khu căn hộ Diamond Westlake đã  vinh dự được nhận giải thưởng “ Công trình đạt danh hiệu sử dụng năng lượng Xanh 5 sao” được trao tặng bởi UBND Thành phố Hà Nội.

 Giải thưởng này là sự tôn vinh các Doanh nghiệp đã triển khai thực hiện các giải pháp  sử dụng năng lượng “xanh” , nhân rộng các giải pháp tiết kiệm năng lượng tiêu biểu  là giải pháp quan trọng để các cơ sở có mô hình tương tự áp dụng và đó là cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong môi trường bền vững.

Trong số 80 đơn vị đăng ký, khu căn hộ  Diamond Westlake  được chọn là một trong 42 doanh nghiệp đủ điều kiện tại Hà Nội để cạnh tranh. Quá trình đánh giá chủ yếu  bằng các công cụ mô phỏng năng lượng và xây dựng hệ thống quản lý năng lượng cũng như đánh giá ứng dụng trang thiết bị kỹ thuật có mức độ tự động hóa cao.

Khu căn hộ Diamond Westlake  là một trong 17 doanh nghiệp  đăng ký tại Hà Nội được nhận được giải 5 sao (mức tối đa) theo các tiêu chí nêu trên  và là một trong hai khách sạn đạt giải thưởng tại Hà Nội.

Ông Cedric Fontbonnat, tổng quản lý  Diamond Westlake Suites, nhận giải thưởng “5 sao” về Công trình sử dụng năng lượng Xanh .

Trước lễ trao giải, khu căn hộ Diamond Westlake  được tiếp đón nhóm phóng viên của đài truyền hình Hà nội  đến phỏng vấn quay cảnh quan  của toàn bộ khu căn hộ  và phóng sự này  được chiếu trực tiếp trong lễ trao giải.

Khu căn h Diamond Westlakes nhn được gii thưởng 5  sao v s dng năng lượng xanh t S Công Thương Hà Ni vào ngày 5 tháng 12 năm 2020 - video phóng s t Đài truyn hình Hà Nội.

Để đạt được kết quả này, ban lãnh đạo khu căn hộ Diamond Westlake  đã xây dựng  phương án và thực hiện nhiều chương trình “tiết kiệm năng lượng” như:

  • Điều hòa: Năm 2019, toàn bộ hệ thống điều hòa được thay đổi thành điều hòa trung tâm LG với hiệu suất cao hơn . Việc chuyển sang một hệ thống điều hòa mới chủ yếu nhằm mục đích cải thiện sự thoải mái của người thuê và  cũng để thay thế khí CFC cũ làm hỏng tầng ôzôn thành khí HFC;
  • Hệ thống chiếu sáng: toàn bộ khu vực công cộng được thay thế bằng hệ thống đèn LED giúp giảm tiêu hao năng lượng;
  • Hệ thống máng hứng nước mưa: năm 2020, khách sạn  lắp đặt hệ thống máng  thu gom nước mưa từ các mái nhà về bể chứa nước. Nước mưa là nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá và cũng là nguồn thay thế nước sạch để duy trì vườn cây xanh tốt vừa giảm thiểu được chi phí nước sạch và cũng giảm thiểu nguồn nước xả ra môi trường ;
  • Sử dụng nước thải sinh hoạt: nước thải sau khi qua xử lý hóa chất sẽ tái sử dụng để dùng tưới cây, rửa đường vừa tiết kiệm chi phí cho công ty vừa giảm thiểu xả thải ra môi trường ;
  • Trách nhiệm đối với xã hội :khách sạn đã thực hiện  một số chương trình vì cộng đồng  như hạn chế sử dụng nhựa trong giặt ủi, tham gia ngày môi trường quốc tế vào tháng 6 và thường xuyên nhắc nhở “tiết kiệm năng lượng” đối với nhân viên. Áp phích được thiết kế với các hình ảnh rất đặc trưng được treo ở khắp các khu vực công cộng để mang lại  tác động lớn .

Giải thưởng là một  thành tựu tuyệt vời mà ban lãnh đạo khu căn hộ Diamond Westlake  theo đuổi nhằm đóng góp hơn nữa vào việc bảo vệ môi trường cũng như truyền cảm hứng cho cộng đồng .

 Giới thiệu về khu căn hộ Diamond Westlake

Khu căn hộ Diamond Westlake  tự hào là thành viên của Tập đoàn BRG, một tập đoàn đang phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, sân gôn và khách sạn. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp  Đông Bắc của Hồ Tây , khu căn hộ Diamond Westlake kết hợp sự thoải mái và tiện nghi của một nơi cư trú cao cấp với các tiện nghi và dịch vụ tinh tế sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà nội . Với 165 căn hộ và biệt thự đầy đủ tiện nghi, hiện đại (từ 1 đến 4 phòng ngủ), Diamond Westlake là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả kỳ lưu trú dài ngày và ngắn ngày tại Hà Nội.

 

Liên hệ

  info@brggroup.vn  |    Số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: (84-24) 3939 3691