Mô tả công việc:
- Soạn thảo tờ trình, đề xuất, thông báo, quyết định theo yêu cầu công việc
- Thực hiện công tác Tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự, ký/gia hạn chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH... của Công ty
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ HĐLĐ, hồ sơ nhận viên và các nghiệp vụ nhân sự, hành chính
- Đầu mối tổng hợp báo cáo, biên bản họp cho Lãnh đạo Công ty
- Đầu mối trình ký, luân chuyển công văn, tờ trình, hồ sơ tài liệu, văn thư, lưu trữ...
- Công tác Hành chính: Đăng ký, chuẩn bị phòng họp, VPP, xe, quản lý tài sản, trang thiết bị, phối hợp tổ chức các sự kiện hoạt động văn hóa nội bộ và sự kiện Công ty...
- Quản lý Văn phòng phẩm, mua sắm tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ của Bộ phận
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Cẩn thận, chăm chỉ, giao tiếp linh hoạt, thiết lập các mối quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG (BRG Talent)
Tập đoàn BRG
Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84 24) 3939 3691 Máy lẻ: 8030
Hoặc qua email: hr.tuyendung@brggroup.vn