Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thị trường liên quan đến việc thuê/ cho thuê tại các Trung tâm thương mại
- Lên kế hoạch và thực hiện các công việc chăm sóc/ tư vấn thủ tục cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng cho thuê/ thuê không gian lớn, đối tác ngoại giao, đối tác quốc tế có nhu cầu thuê/ cho thuê tại các Trung tâm thương mại
- Phối hợp với các Công ty thành viên trong hệ thống thực hiện công tác điều phối/ logistic các thủ tục có liên quan đến khách hàng
- Phối hợp Công ty thành viên trong hệ thống trong công tác triển khai hợp đồng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: marketing, tài chính, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kinh tế ...
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập các mối quan hệ
- Cẩn thận, chuyên nghiệp, tích cực.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG
Tập đoàn BRG
hr.tuyendung@brggroup.vn | Số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam