BRG Group
Trưởng Nhóm Thủ Tục Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản

Tìm kiếm việc làm

Trưởng Nhóm Thủ Tục Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản

  • Nơi Làm ViệcHà Nội
  • Cấp BậcNhân viên
  • Hình ThứcToàn thời gian
  • Kinh NghiệmTối thiểu 4 năm kinh nghiệm các vị trí thủ tục, CSKH trong các công ty BĐS hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm CSKH trong các công ty BĐS
  • Mức LươngThương lượng
  • Ngành NghềBất động sản
  • Công TyTập đoàn BRG - CTCP
  • Hạn Nhận Hồ SơĐã hết hạn

Phúc lợi

  • Chăm sóc sức khỏe Chăm sóc sức khỏe
  • Cơ hội du lịch Cơ hội du lịch
  • Nghỉ phép có lương Nghỉ phép có lương
  • Phiếu giảm giá Phiếu giảm giá
  • Tăng lương Tăng lương
  • Thưởng Thưởng

Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: hợp đồng mua bán/chuyển nhượng,xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán, văn bản thỏa thuận.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát, tiền kiểm, hậu kiểm hồ sơ tài kiệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng, bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của KH, thông báo/công văn trao đổi giữa chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng
  • Trực tiếp làm việc với KH để tư vấn, hỗ trợ KH để kỹ kết các vawb bản, thỏa thuận và phối hợp voiwsc các bên liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng. Tiếp nhận và giải đáp thắc mặc khiếu nại của KH, phối hợp với phòng thủ tục và phòng ban liên quan thực hiện các thủ tục dể giải quyết tranh chấp, khiếu nại KH
  • Đào tạo, phân công công việc, điều phối công việc, quản lý nhân viên CSKH thuộc team được giao phụ trách quản lý
  • Thực hiện báo cáo thủ tục, báo cáo công nơ, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu trưởng phòng/Giám đốc công ty/ Lãnh đạo tập đoàn
  • Phối hợp với kế toán chủ đầu tư thường xuyên đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
  • Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với KH, đối chiếu doanh sốc bán hàng, hỗ trợ các sự kiện bán hàng...
  • Phối hợp với Ngân hàng theo dõi và hỗ trợ giải ngân cho KH
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi KH trong các dịp lễ, tết...
  • Địa điểm làm việc:
    • 198 Trần Quang Khải, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
    • 25 Đường Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, luật, thương mại
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm các vị trí thủ tục, CSKH trong các công ty BĐS hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm CSKH trong các công ty BĐS
  • Có kiến thức cơ bản về CSKH, luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở và các thông tin liên quan đến BĐS.
  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, thuyết trình giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá.
  • Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, không nói ngọng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Phát triển Nhân tài BRG
Tập đoàn BRG

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (+84 24) 3266 3500
Hoặc qua email: anh.nm@brggroup.vn
Thông tin ứng viên Tải CV mẫu
Chọn file
(Cho phép tải file pdf, word, excel. Dung lượng tối đa: 20MB)

Phòng tuyển dụng tập đoàn

 hr.tuyendung@brggroup.vn  |    Số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: (84-24) 3939 3691