MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh TMĐT
- Kiến thức sâu rộng về hệ thống đặt phòng trực tuyến, hệ thống bán hàng qua đại lý du lịch trực tuyến
- Đàm phán, hợp tác với các đối tác TMĐT để mở rộng hoạt động bán hàng online trên các website TMĐT khác.
- Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động TMĐT
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết qur kih doanh theo tùng chương trình, từng quý.
- Quản lý và kiểm soát ngân sách cho hoạt hoạt động TMĐT
- Quản lý và kiếm soát ngân sách cho hoạt động TMĐT
- Theo dõi, phân tích, dữ liệu SEO và Google Analytics
- Thu thập, phân tích cac dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
- Tích hợp, tận dụng tốt cac nguồn lực/dữ liệu của nội bộ và dữ liệu lớn từ các đối tác bên ngoài nhằm phân tích, đánh giá hành vi mua sắm của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các hoạt động kinh doanh phù hợp với xu hướng tiêu dùng và định hướng của cty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: Thương mại điện tử, QTKD, Ngoại thương, Marketing, Khách sạn, Tài chính, CNTT
- 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, E-commerce, và Data Analytics. Trong đó có ít nhất 3 năm giữ vị trí quản lý, vận hành, và kinh doanh trên các sàn TMĐT hiện hành
- Có kiến thức tiếp thị chuyên sâu, hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital Marketing,
- Biết cách ứng dụng các công cụ online marketing
- Khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt, tư duy nhạy bén, khả năng phân tích, ứng biến tình huống và năng lực đàm phán tốt.